Như bạn đã biết, Taobao là một trong 4 trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc và luôn được giới kinh doanh săn đón nhờ hàng hóa đa dạng, giá thành rẻ đẹp phù hợp với thị yếu của người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết cách mua hàng Taobao không qua trung gian như thế nào chưa, và những khó khăn khi đặt hàng Taobao về Việt Nam là gì ? Hãy cùng theo dõi những phân tích của Công Ty Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Đại Việt nhé.
 

Nhu cầu sử dụng order hàng Taobao tại Việt Nam

Taobao được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu mà những người mua hàng, đặc biệt là người đang kinh doanh hoặc có ý định kinh doanh các mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc chọn để mua sắm.

Nhu cầu sử dụng order hàng Taobao tại Việt Nam

Và website của Taobao được nhiều người biết đến hơn so với các website khác với lợi thế là phần tiếng việt giúp người mua hàng dễ dàng mua sắm, và Taobao dần trở thành địa chỉ mua hàng được người Việt Nam và trên thế giới ưa chuộng.

Tại Taobao bạn có thể dễ dàng mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng được dễ dàng hơn bởi sự đa dạng về kiểu dáng, số lượng mà bạn không phải đi lại giống như mua sắm ở các hình thức khác.

 

Mua hàng trên Taobao không qua trung gian là như thế nào ?

Mua hàng trên Taobao không qua trung gian chính là bạn tự tạo tài khoản và order hàng Taobao không qua các dịch vụ mua hàng hộ trên Taobao do nhiều công ty cung cấp. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
 

Các bước đặt hàng trên Taobao không qua trung gian

Để thực hiện đặt hàng trên Taobao không qua trung gian bạn cần thực hiện các bước như sau :
 

Tạo tài khoản mua hàng trên Taobao

Để tạo tài khoản mua hàng trên Taobao, bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn sau:
- Bước 1:
Truy cập vào đường link sau để đăng ký Taobao:  https://reg.taobao.com/member/reg/fill_mobile.htm

Tạo tài khoản mua hàng trên Taobao
- Bước 2 :  Ở bước này, bạn chỉ cần nhập số điện thoại và click vào mũi tên để đồng ý.

Tạo tài khoản mua hàng trên Taobao
 
- Bước 3 : Trong quá trình đăng ký này, sẽ có một mã xác nhận được gửi về số điện thoại mà bạn đăng ký, và bạn chỉ cần nhập mã xác nhận này vào ô như hình bên dưới. Sau đó thì click vào ô màu cam ở dưới cùng.
Tạo tài khoản mua hàng trên Taobao
 
- Bước 4 : Bạn tạo tên đăng nhập và mật khẩu như hướng dẫn. Sau khi đã nhập xong, nhấn nút hoàn thành. Như vậy, bạn đã hoàn thành bước đăng ký tài khoản trên Taobao và tài khoản này có thể được dùng trên các trang 1688, Tmail.
Tạo tài khoản mua hàng trên Taobao

 

Cách đặt hàng Taobao không qua trung gian

- Bước 1 : Bởi Taobao sử dụng tiếng Trung nên nếu bạn am hiểu tiếng Trung thì việc tìm kiếm sản phẩm của bạn không có gì là khó khăn. Nhưng đối với trường hợp, bạn không biết tiếng Trung thì việc đầu tiên bạn cần làm là truy cập trang translate.google.com.vn, sau đó gõ tên sản phẩm cần tìm rồi dịch sang tiếng Trung như hình sau đây.
 
Cách đặt hàng taobao không qua trung gian
- Bước 2: Tại bước 2, bạn copy từ khóa đã dịch sang tiếng Trung rồi dán chúng vào ô tìm kiếm trên trang Taobao.com hoặc bạn có thể tìm kiếm theo hình ảnh của sản phẩm như hình sau đây.

Cách đặt hàng taobao không qua trung gian
 
- Bước 3:Khi tìm kiếm theo từ khóa và hình ảnh bạn sẽ nhận được nhiều sản phẩm, và điều cần làm lúc này là chú ý đến 2 yếu tố mức độ uy tín và giá cả.
Cách đặt hàng taobao không qua trung gian
 
- Bước 4: Sau khi đã tìm kiếm được sản phẩm và nhà cung cấp bạn cần xác định được độ uy tín của shop bằng cách đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng nên bạn có thể nhìn vào dấu sao mà các mặt hàng này đạt được.
Và bảng dưới đây đánh giá mức độ uy tín của shop theo thứ hạng từ thấp đến cao. Với biểu tượng tăng dần của số lượng và biểu tượng từ Trái tim đến Vương miện vàng.
Cách đặt hàng taobao không qua trung gian
+ Mức độ uy tín thấp được biểu tượng ở hình trái tim.
+ Mức độ uy tín trung bình là kim cương
+ Mức độ tiếp theo là vương miệng bạc và cao nhất tương ứng với chất lượng tốt nhất là vương miện vàng.

 
- Bước 5: Bạn quay lại link sản phẩm trên Taobao và tiến hành cho vào giỏ hàng
 
Cách đặt hàng taobao không qua trung gian
 Bước 6: Đến bước này, bạn thực hiện thanh toán và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Và khi thanh toán bạn cần sử dụng thẻ Visa hay MasterCard để thanh toán sẽ mất phụ phí khá cao khoảng 3% đơn hàng.
Cách đặt hàng taobao không qua trung gian
Nếu bạn không muốn mất phí có thể sử dụng ví Alipay nhưng với điều kiện phải có thẻ ngân hàng nội địa Trung Quốc. Và việc vận chuyển hàng về Việt Nam cũng khá khó khăn bởi hiện tại Taobao chưa nhận ship quốc tế nên chỉ có thể giao tới một địa chỉ tại Trung Quốc, khi đó bạn có thể liên hệ các bên chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.
 

Những khó khăn khi đặt hàng Taobao không qua trung gian

Khi đặt hàng Taobao không qua trung gian trước tiên bạn sẽ gặp khó khăn về ngôn ngữ, cách lập tài khoản trên website Taobao.
Và bởi rào cản ngôn ngữ nên việc phân biệt đâu là sản phẩm chất lượng lại càng trở lên khó khăn nếu chỉ nhìn qua biểu tượng, thông số và đôi khi hàng nhận về sẽ khác hẳn so với chất lượng, cam kết.

Ngoài ra, các bước thanh toán cũng sẽ khó khăn nếu bạn không sử dụng thẻ nội địa Trung hoặc thẻ Visa nên bắt buộc bạn cần thanh toán thông qua đơn vị vận chuyển Việt Nam- Trung Quốc.

 

Công ty hỗ trợ đặt hàng Taobao về Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều công ty, đơn vị hỗ trợ đặt hàng Taobao về Việt Nam và bạn cần có lựa chọn kỹ càng khi xác nhận làm việc với một bên bất kỳ.

Với nhiều năm kinh nghiệm về hoạt động vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.  Chúng tôi, Công ty TNHH giao nhận vận tải Đại Việt cũng có đội ngũ nhân viên cực kỳ thông thạo tiếng Trung, thông thạo giao thông đi lại nên sau khi nhận được đơn đặt hàng của khách đã nhanh chóng tìm kiếm trang web mua hàng trung quốc uy tín, tìm kiếm được mặt hàng phù hợp, tốt nhất.

 
Công ty hỗ trợ đặt hàng Taobao về Việt Nam
 
Và giá thành của dịch vụ tại Đại Việt,  luôn rẻ hơn thị trường từ 15-30%. Người mua hàng lựa chọn dịch vụ hỗ trợ mua hàng Trung Quốc của Đại Việt sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí của mình.

Và chỉ trong khoảng thời gian từ 3-5 ngày bằng đường hàng không, 5-7 ngày bằng đường thủy và bộ khách hàng đã có thể nhận được hàng về tay. Đồng thời, Công ty vận chuyển Đại Việt cũng cam kết bồi thường thiệt hại bằng giá trị mặt hàng đó nếu như trong quá trình vận chuyển hàng trung quốc về việt nam bị hỏng hóc hoặc thất thoát.

 

Quy trình đặt hàng từ Taobao về Việt Nam của công ty Đại Việt

Quy trình đặt hàng Taobao về Việt Nam tại Đại Việt bạn cần thực hiện các bước như sau :


- Bước 1: Khách hàng cung cấp đường link sản phẩm cần mua tại Taobao và gửi đến bộ phận giao dịch viên của Công ty Đại Việt.
 
- Bước 2: Khi đã tìm được sản phẩm khách cần mua, khách hàng thông báo số lượng, màu sắc, kích cỡ để nhân viên check hàng và báo giá.

- Bước 3: Nếu đồng ý với mức báo giá này, khách hàng thanh toán 70 -100% giá trị đơn mua hàng Trung Quốc về Việt Nam tùy thuộc vào loại hàng và cung cấp thông tin cá nhân để làm biên lai, chứng từ.

- Bước 4: Khi hàng về Việt Nam, Công ty Công ty vận tải Quốc tế Đại Việt sẽ thông báo để khách hàng đến nhận và thanh toán toán hết số tiền còn lại. Khách có thể nhận tại kho ở Hà Nội, TPHCM hoặc nhận tại nhà tùy theo lựa chọn.

 

Những ưu đãi nhận được khi sử dụng dịch vu order hàng Taobao tại Đại Việt

Khi sử dụng dịch vụ mua hàng Taobao của Công ty Đại Việt, điều đầu tiên chúng tôi xin cam kết với khách hàng về chất lượng hàng hóa mà công ty đưa ra. Các sản phẩm đặt hàng đúng theo mẫu mã, số lượng và màu sắc do khách hàng yêu cầu.

mua hàng taobao không qua trung gian

Tiếp đến, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam nói chung và vận chuyển hàng Taobao nói riêng, khi mua hàng hóa tại nội địa Trung Quốc. Đại Việt cam kết giá rẻ hơn thị trường, tiết kiệm tối đa chi phí cho việc mua sắm so với các hình thức mua hàng khác. Đồng thời, cam kết đền bù hàng hóa trong trường hợp mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Mong rằng với những chia sẻ của Công Ty Đại Việt bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm khi đặt hàng taobao không qua trung gian, đồng thời có được những kinh nghiệm hữu ích khi mua hàng từ Taobao vận chuyển về Việt Nam nhé.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top