Điện thoại , máy tính , linh phụ kiện điện tử, may mặc thời trang quần áo, giày dép có xuất xứ Trung Quốc đã từ lâu là thị trường cung cấp cho toàn thế giới, trong đó  Việt Nam là nước sử dụng các mặt hàng này khá lớn, Ngày nay với sự phát triển của internet, bạn có thể tha hồ mua các loại phụ kiện mình đang cần trên các trang thương mại điện tử hàng đầu như đặt hàng trên Taobao, Alibaba, Tmall, 1688…
Điện thoại Trung Quốc
Nhu nhập hàng , mua hàng linh phụ kiện điện tử từ Trung Quốc.

Khi nhu cầu sử dụng hàng công nghệ ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những linh kiện phụ trợ cũng phát triển theo " có cầu ắt có cung". Là dân điện tử, công nghệ thông tin chuyên nghiệp, chắc hẳn sẽ biết sự quý giá của các loại IC, vi chip... và chắc chắn Quý khách đã từng có những khoảng thời gian lặn lội trong các khu chợ hàng linh kiện cũ bụi bặm hay một vài các tiệm bán IC chỉ để tìm ra thứ mình cần. Đôi khi có những thứ quá đặc biệt , chất lượng cao và hầu như không thể tìm thấy ở Việt Nam

Theo thống kê của cục xuất nhập khẩu thì hiện nay hàng hóa từ Quảng Châu, Trung Quốc đang chiếm hơn 2/3 thị trường hàng nhập ngoại, trong đó nhóm mặt hàng tiêu dùng, hàng may mặc, linh phụ kiện chiếm tỉ trọng lớn hơn cả.

Dịch vụ nhận Order hàng phụ kiện Trung Quốc


Giờ đây Quý khách có thể tìm đến các nhà phân phối nước ngoài như: taobao, 1688. Đây là những trang thương mại điện tử lớn, chuyên bán buôn, bán lẻ, tất cả các mặt hàng nổi tiếng của Trung Quốc. Taobao đã trở thành web thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Từ quần áo, giày dép, túi xách, đồ gia dụng... và linh kiện, thiết bị điện tự cũng không ngoại lệ. Quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những con chip mình cần tại đây. Quý khách có thể đặt hàng hầu hết các loại linh kiện điện tử kể cả loại thông dụng lẫn hàng hiếm. Sử dụng đúng linh kiện điện tử chủ động nguồn cung, chủ động về giá cả, sẽ đảm bảo hiệu quả công việc, chất lượng sản phẩm, xứng đáng với sự đầu tư của Quý khách.


Để có được nguồn hàng và chuyển hàng trung quốc về Việt Nam cũng rất khó khăn , Hiểu được điều đó công ty Shiphangchina đã cung cấp dịch vụ Nhập hàng, Order linh phụ kiện điện tử từ Trung Quốc đảm bảo  với thời gian 4 - 6 ngày là bạn đã nhận được hàng.
Linh kiện điện tử Trung Quốc
Shiphangchina.com xin giới thiệu các dịch vụ kinh doanh chủ chốt:

- Dịch vụ ship order hàng taobao, alibaba và tất cả các web Trung Quốc.
- Dịch vụ mua hàng Trung Quốc (mua hộ khách tại xưởng sản xuất Trung quốc)
- Dịch vụ ship hàng Trung quốc về Việt Nam.
- Dịch vụ dẫn khách phiên dịch tại Trung quốc ( quảng châu, quảng đông, quảng tây...)
- Dịch vụ vận chuyển hàng  Trung quốc Việt Nam , nhập khẩu hàng Trung Quốc (qua cửa khẩu Hữu Nghị Quan.)


- Dịch vụ Chuyển phát nhanh hàng Trung quốc Việt nam 2 chiều.

- Dịch vụ nhận chuyển hàng từ Việt nam đi Trung quốc.

Shiphangchina.com với 5 năm kinh nghiệm trong ngành ship hàng , chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ Ship order hàng Trung quốc tốt nhất, an toàn và nhanh nhất.

Xem thêm dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc Việt Nam tại đây

Mọi thông tin hỗ trợ khách hàng vui lòng liên lạc với nhân viên qua HotLine 04.6671 9443 

1 nhận xét:

 
Top