Taobao là một trong những trang web thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc, Nhưng cũng không ít người biết cách đặt hàng và mua hàng trên đó, Vậy ngày hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cụ thể một vài kinh nghiệm khi mua hàng trên Taobao mà không phải bỡ ngỡ.
1 - Xách định độ uy tin của shop.
Với những gian hàng trên Taobao, khi những gian hàng muốn đăng ký bán hàng trên đó đã được xác thực và kiểm định rất chặt chẽ , cụ thể thông qua những biểu tượng " đó là những tượng chưng cho cấp độ

Để trở thành cửa hàng có độ uy tín (danh tiếng) cao và chất lượng tốt thì cửa hàng đó phải có nhiều sản phẩm có chất lượng tốt và nhận được đánh giá tốt từ khách hàng qua một thời nhất định.
- Để đặt được những cấp độ danh tiếng như ảnh trên thì “5 gương miện vàng” sẽ là cấp độ cao nhất của độ danh tiếng. Sản phẩm từ những cửa hàng này thường đạt chất lượng rất cao và cửa hàng này cũng có khoảng thời gian hoạt động nhất định. Càng lên trên thì độ danh tiếng của cửa hàng sẽ càng giảm dần, thấp nhất là “1 trái tim”-đây có thể là những cửa hàng mới hoạt động hoặc sản phẩm của những cửa hàng này vẫn chưa đáp ứng được chất lượng như khách hàng mong đợi.

Lời khuyên của Taobao.com dành cho bạn nên chọn những sản phẩm từ những cửa hàng có độ danh tiếng từ “5 kim cương” trở lên, bạn sẽ có được những sản phẩm tốt tương đương danh tiếng của cửa hàng.

2 - Shop Được khách hàng mua nhiều.
Với những shop " gian hàng " được khách hàng quan tâm và mua nhiều, thì sẽ được thêm điểm cộng Yêu thích cho shop đó, vì đã đạt được độ uy tín cao.

Từ những kinh nghiệm trên , khi bạn cần mua hàng trên Taobao , bạn chỉ cần để ý tới những điểm thành tích mà Shop đó đặt được và lưu ý thêm những comment của shop đó, Chúc bạn mua hàng thành công Trên Taobao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top