Trung Quốc trong những năm gần đây là quốc gia phát triển mạnh về ngành công nghiệp sản xuất điển hình là công nghiệp may mặc và hàng tiêu dùng. Rất nhiều các nhà kinh doanh ở Việt Nam đã tận dụng nguồn hàng dồi dào để tiến hành chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và bán với giá cao hơn giá nhập để ăn lãi chênh lệch. Tuy nhiên trước khi tiến hàng đặt hàng từ Trung Quốc, các bạn cần lưu ý 4 điểm nhỏ dưới đây để có cuộc làm ăn thuận lợi với các đối tác nước bạn.
1. Tìm hiểu kĩ thông tin về sản phẩm và địa chỉ bán hàng Trung Quốc cần mua
Cần chắc chắn rằng bạn đang mua hàng ở 1 website uy tín. Để làm được điều này bạn cần quan tâm tới số lượng sản phẩm được trưng bày trên Web, cùng với những phản hồi của những khách hàng đã mua trước đây xem chất lượng và giá cả ở đây đã tốt và hợp lí chưa.

Taobao.com là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín tại Trung Quốc
Taobao.com là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín tại Trung Quốc

Thứ 2, bạn nên tìm hiểu kĩ những tính năng, công dụng ưu việt của sản phẩm mà các nhà phân phối cung cấp thông qua trang bán hàng của mình. Bạn có thể sử dụng vốn tiếng Trung của mình hoặc dùng đến công cụ Google dịch để kiếm tra. Nếu bạn làm tốt việc này không những bạn có thể tin tưởng hơn vào chất lượng hàng Trung Quốc muốn đặt mà còn thuận lợi hơn cho việc tư vấn bán hàng sau này.
Ngoài ra bạn cần phải quan tâm tới một số vấn đề xung quanh mặt hàng cần nhập như: đánh giá của khách hàng đã sử dụng mặt hàng này, hình ảnh thật của sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, độ bền, số lượng hàng trong kho...để thuận lợi hơn cho việc chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.
2. Hoàn thiện tất cả thông tin cần thiết để mua hàng Trung Quốc
Khi mua hàng, để đảm bảo hàng được giao đúng quy chuẩn mẫu mã và hàng hóa mình đặt thì các bạn nên hoàn thiện đầy đủ các thông tin liên quan như: màu sắc, kích thước, link sản phẩm, số lượng đặt mua...

Hoàn thiện các thông tin trước khi mua hàng
Hoàn thiện các thông tin trước khi mua hàng

3. Nên mua hàng Trung Quốc ở trong cùng 1 Shop
Để hàng chuyển phát nhanh trung quốc việt nam không bị sót hay chậm hàng thì các bạn nên order hàng tại một địa chỉ đáng tin cậy. Như vậy thì chiết khấu bạn nhận được ở mỗi đơn hàng cũng cao hơn so với việc đặt hàng tràn lan.
4. Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng uy tín
Một lưu ý vô cùng quan trọng là nếu bạn có ý định phát triển mảng bán hàng Trung Quốc lâu dài thì bạn nên lựa chọn một đơn vị chuyển hàng và công ty vận chuyển hàng hóa Davitrans là 1 đơn vị uy tín, và chúng đảm bảo hàng của bạn có thể về đúng hạn với mức chi phí thấp nhất cùng độ an toàn và tin tưởng tuyệt đối.

Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín
Trên đây là 4 lưu ý khi mua hàng tại Trung Quốc, hi vọng có thể cung cấp cho bạn một phần thông tin khi đi đi mua hàng Trung Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top