Hiện nay trên thị trường mua bán hàng hóa tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh các mặt hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Các Shop bán hàng Quảng Châu, Đông Hưng...mọc lên ngày càng nhiều với nhiều mặt hàng và hình thức kinh doanh khác nhau, với nguồn kinh doanh này có doanh nghiệp thành công nhưng cũng có khá nhiều doanh nghiệp gặp thất bại. Câu hỏi " Có nên đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam không?" vẫn là một câu hỏi khá lớn mà chúng tôi cần giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây.
Ưu điểm trước hết, có thể nhìn thấy khi nhập hàng đó là khâu vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam khá tiết kiệm chi phí bởi Trung Quốc là nước láng giềng có đường biên giới ngay sát Việt Nam. Hơn thế nữa hàng hóa của Trung Quốc lại có đa dạng các loại mẫu mã và kiểu dáng với giá thành rẻ và có nhiều hàng độc quyền thích hợp với nhu cầu và thị hiếu chung của người Việt Nam. 

Khu chợ mua buôn nổi tiếng Trung Quốc
Khu chợ mua buôn nổi tiếng Trung Quốc

Ngoài ra, hệ thống Thương mại điện tử của Trung Quốc phát triển khá mạnh, các trang bán hàng Online của nước bạn cũng giống như những sàn giao dịch Thương mại điện tử lớn ở Việt Nam. Bạn chỉ lên những trang bán hàng của họ, nhập từ khóa mặt hàng muốn mua là đã có thể xem và chọn lựa mặt hàng theo đúng nhu cầu của bản thân.
Có thể nói tại thị trường Việt Nam thì  hàng hóa từ Trung Quốc vẫn được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nên việc kinh doanh những mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc vẫn được nhiều thương nhân lựa chọn.

Trang Web bán hàng Trung Quốc
Trang Web bán hàng Trung Quốc

Có một số khó khăn trong quá trình mua hàng từ Trung Quốc như về chất lượng sản phẩm có thể bạn không kiểm soát được khi ở khoảng cách địa lí xa như vậy. Tuy nhiên vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục được khi bạn sang trực tiếp kho lấy hàng hoặc nhờ người quen ở Trung Quốc kiểm tra chất lượng giúp, hoặc nhờ bên dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam kiểm định chất lượng sản phẩm giúp.
Ngoài ra Trung Quốc chỉ cho bạn mua hàng khi bạn có tiền mặt hoặc ứng trước 30% nếu giá trị đơn hàng lớn, nên bạn cần hết sức lưu ý vẫn đề này khi giao dịch.
Cuối cùng, để đảm bảo hàng hóa được Ship đúng thời gian phục vụ cho công việc kinh doanh của mình thì các bạn nên chọn cho mình một đơn vị chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam uy tín tiến hành nhận đơn hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam cho bạn một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.
Trên đây chúng tôi đã đưa ra những ưu nhược điểm khi mua hàng từ Trung Quốc để trả lời cho câu hỏi" Có nên đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam bán hay không?". Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc. Xem dịch vụ tại https://davitrans.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top