Dịp cận tết nguyên đán, lượng tiêu thụ hàng quần áo thời trang, giày dép, túi xách của người tiêu dùng Việt tăng cao, nhất là hàng quần áo thời trang Quảng Châu - TRung Quốc rất được ưa chuộng vì mẫu mã đẹp, giá thành rẻ và đặc biệt chất lượng, theo đó Shiphangchina đã cho ra đời dịch vụ nhận Order hàng, đặt hàng thời trang Quảng Châu siêu tốc " thời gian nhanh nhất 2 ngày là về tới Việt Nam  , dịch vụ này chỉ cung cấp cho các khách hàng, cửa hàng , chủ shop thân thiết đã cộng tác gắn bó với Shiphangchina trong nhiều năm vừa qua.

Nhu cầm mua hàng thời trang Quảng Châu của người Việt:

Trung Quốc là một cường quốc chuyên sản xuất và xuất khẩu mọi mặt hàng khác nhau, đặc biệt là các ngành hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… Khá nổi tiếng tại Trung Quốc, Quảng Châu chính là nơi tập trung hàng triệu nhà máy, xưởng khác nhau để tạo ra nguồn hàng hóa phong phú khổng lồ mà Việt Nam ta chưa có.
Hiện nay, những người bám có thể chọn nhiều nguồn hàng khác nhau như nhập trực tiếp từ các chợ chuyên đổ sỉ như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ An Đông, chợ Tân Bình… nhập sỉ từ các shop, các xưởng gia công. Tuy nhiên, nguồn hàng từ Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi “đây chính là thiên đường mua sắm” hàng đầu thế giới

Việc nhập hàng quần áo thời trang từ Quảng Châu về Việt Nam trong dịp cận tết cung rất khó khăn, số lượng đơn hàng tăng cao việc Tắc Biên không thể tránh khỏi, nên Ship hàng china chỉ áp dụng Nhận nhập order đặt mua hàng thời trang Quảng Châu Siêu tốc cho các khách hàng thân thiết.
Cung cấp dịch vụ Order, đặt hàng thời trang Quảng Châu Siêu Tốc:
Ngoài ra Shiphangchina vẫn nhận những đơn hàng thời gian áp dụng thông thường, Với những đơn hàng đặt trên taobao.com , alibaba...1688, Tmaill hay những trang thương mại điện tủ trung quốc chúng tôi chỉ nhận Order trọn gói.
Nhằm giúp quý khách giải quyết những lo lắng trên, Chùng tôi đã cho ra đời dịch vụ  Nhận nhập order đặt mua hàng thời trang Quảng Châu uy tín hàng đầu hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tiền bạc thay vì phải sang tận Trung Quốc nhập hàng, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, các mặt hàng thời trang Quảng Châu sẽ được chuyển đến nhà bạn trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất. Với nhiều mối quan hệ lâu năm với các đối tác Trung Quốc, chúng tôi sẽ đảm bảo nguồn hàng rẻ, chất lượng nhất cho bạn.

1 nhận xét:

 
Top