Nguồn hàng nội thất Quảng Châu Trung Quốc là một trong những nhóm hàng được nhiều nhà buôn quan tâm ở Việt Nam. Bởi Trung Quốc từ lâu đã nổi tiếng với nhiều trung tâm mua sắm Đông nhiều bậc nhất thế giới , mà nội thất phật sơn ở Quảng Châu là một nơi chốn chẳng thể không nhắc đến. Với kiểu dáng nội thất đa dạng , giá rẻ , hình thức bắt mắt , nơi đây được xem là thiên đàng của các thương gia , là nơi cung cấp nguồn hàng chính cho thị trường nội thất tại Việt Nam.

Chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn cách tìm nguồn hàng đồ gỗ , nội thất phận Sơn – Quang Châu  – Trung Quốc , đây là những bí kíp mình đã rút ra và đúc kết thành cẩm nang muốn gửi tới các bạn.
Kinh nghiệm tìm nguồn hàng nội thất Quảng Châu.

Nói đến đồ nội thất Quảng Châu – Trung Quốc thì không thể không nhắc đến chợ Phật Sơn. Chợ nội thất Phật Sơn được biết đến là chợ nội thất lớn nhất thế giới với diện tích hơn 3 triệu m2 , nơi bạn có xác xuất tìm thấy đủ mặt hàng , mẫu mã Đa chủng , bắt mắt , từ hàng cao cấp xuất cảng , cho đến những mặt hàng thấp cấp.  Nếu không có nhiều thời gian tìm hiểu , bạn nên vào trung tâm mua các đồ dùng IKEA. Gía cả các mặt hàng ở đây thường rẻ hơn 1/3 giá mua tại Việt Nam.

 Kinh nghiệm mua hàng nội thất Quảng Châu

Thứ nhất , giữ lại mua từng cái một , mua càng nhiều sẽ đắt giá càng rẻ.

Thứ hai , tiền nào của nấy. Hãy cân nhắc chất lượng sản phẩm tương quan với giá cả , và nhu cầu thật sự của mình hay đối tượng khách hàng đang hướng tới để chọn sản phẩm ăn nhập nhất.

Thứ ba , phải luôn mà cả , giống như các chợ buôn ở Việt Nam , người bán hàng Trung Quốc cũng luôn nói thách giá , không nên vì sợ , hay ngại mà mua với giá đắt.

Tiếp đến , nên biên soạn giá ở nhiều cửa hàng mậu dịch khác nhau , cùng một sản phẩm nhưng giá sẽ chênh lệch khá lớn ở các nơi , không nên để mất tiền oan vì vội vàng.

sau chót là phải thẩm tra chất lượng sản phẩm thật kỹ , vì luôn tồn tại hàng lỗi hay kém chất lượng ở trong các cửa hàng.

Tìm đối tác Vận chuyển hàng trung quốc về Việt Nam xem tại website: https://davitrans.com/

Đây là bước cũng khá quan yếu , bạn phải tìm được đối tác vận chuyển uy tín , đã có kinh nghiệm chuyển hàng trung quốc việt nam , vì đồ nội thất khá cồng kềnh lại hay bị va đập xước xát khi vận chuyển nên hàng ngay bị hỏng.  Hiện tại mình thấy ở việt nam có một số nhà đã làm logistics Việt – Trung cũng khá danh tiếng tốt trong đó phải kể đến công ti tải Đại Việt ( Davitrans.com ) đây cũng là đối tác mà mình gắn bó nhiều năm khi mình còn nhập hàng đồ gỗ tại Phật Sơn , các bạn cũng nên tham khảo thêm cách mua hàng trên website.

Có bất kỳ thắc mắc nào cần tương trợ trong việc tìm nguồn hàng nội thất ở Phật Sơn Trung Quốc. Quý khách có khả năng liên quan với với mình qua Email hoặc tin , mình sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top